บันทึกการเรียน ครั้งที่ 14
วันที่ 7 พฤศจิกายน 2559
เวลา 08.30 - 11.30 น.
เนื้อหาที่เรียน
แต่ละประชุมเรื่องโครงการที่จะจัดทำ
- การเขียนโครงการ ประกอบด้วย 11 หัวข้อหลัก
1.ชื่อโครงการ
2.วัตถุประสงค์และเป้าหมาย
3.เนื้อหา/หลักสูตร
4.เป้าหมาย มี 2 แบบ คือ เชิงปริมาณ และ เชิงคุณภาพ
5.วัน เวลา และสถานที่จัดทำโครงการ
6.รูปแบบการจัดทำโครงการ
7.แผนการดำเนินงานแบ่งเป็นหัวข้อย่อยคือ การเตรียมงาน(P) การดำเนินงาน(D) การนิเทศติดตามผล(C) การสรุปและประเมินผล(A)
8.งบประมาณ แบ่งออกเป็น ค่าตอบแทน ค่าใช้สอย และค่าวัสดุอุปกรณ์
9.ผลที่คาดว่าจะได้รับ จะต้องสอดคล้องกับวัตถุประสงค์
10.การติดตามและประเมินโครงการ
11.ผู้รับผิดชอบโครงการ
- คำสั่งแต่งตั้ง
- กิจกรรมที่ทำในโครงการ เช่น การบรรยาย การสาธิต การทดลอง การเล่านิทาน เป็นต้น
- จัดทำเอกสารให้ความรู้ มีดังนี้ ป้ายนิเทศ แผ่นพับ กิจกรรมให้ความรู้
- แบบประเมินโครงการ
- แฟ้มโครงการ
ประเมินตนเอง 100%
ประเมินเพื่อน 100%
ประเมินผู้สอน 100%
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น